วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2561

กุหลาบสื่อรักกับคนพิเศษ

จำนวนกุหลาบสื่อความหมาย

          หากวันใด ที่คนรักคุณให้ดอกกุหลาบ คุณสงสัยว่าเขาต้องการบอกอารายกับคุณ แต่คุณจะรู้ได้อย่างไร เพียงแค่คุณนับจำนวนดอกกุหลาบ แล้วคุณก็จะรู้ ว่าเขาต้องการสื่อะไรกับคุณ
จำนวนดอกไม้  ความหมาย
1 ดอก เธอเป็นหนึ่งเดียวในใจฉัน
2 ดอก มีเพียงสองเราเท่านั้น
3 ดอก คือ 3 คำนี้ "ฉันรักเธอ"
5 ดอก เต็มใจให้เธอไม่เสียใจ
7 ดอก แล้วสิ่งดี ๆ ก็จะบังเกิดมีแก่เราสอง
8 ดอก ทดแทนสิ่งที่ขาดหายไป (วันเวลา)
9 ดอก รักเราจะยืนยันมั่นคงตราบนิรันดร์
11 ดอก ให้เธอเป็นยิ่งกว่าหนึ่งเดียวของฉัน(มี 1 สองตัว)
12 ดอก เราสองเข้าใจกันยึดมั่นในรักเดียว
24 ดอก จะคิดถึงเธอ 24 ชั่วโมงเลย
33 ดอก ตายแล้วเกิด 3 ชาติก็ขาดเธอไม่ได้
50 ดอก รักที่แสนจะยืนยาวไม่มีอะไรมาหยุดไม่ให้เรารักกันได้
66 ดอก รักเราจะเหมือนกับสายน้ำที่ไม่เคยหยุดนิ่งเราจะรินน้ำใจให้กันและกัน
100 ดอก เราจะครองรักกันตลอดไปจนแก่เฒ่า
101 ดอก รักของเรามั่นคงในรัก
108 ดอก ฉันจะรักเธอตลอดไป
365 ดอก ฉันรักเธอทุกวันเลยนะ
999 ดอก รักของเราจะมีแต่สิ่งดี ๆ ตลอดไป
1,009 ดอก ฉันรักเธอชั่วฟ้าดินสลายไร้คำบรรยาย
9,999 ดอก แทนความรักและความจริงใจทั้งหมดของฉันที่มีให้เธอ
10,000 ดอก ขอให้ความรักของเรามั่นคงยั่งยืนหมื่น ๆ ปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จากชื่อดอกไม้ ที่มีความหมายยยย ลองฟังกันนะคะ

เนื้อเพลง ซ่อนกลิ่น ลมอ่อนพัดโชยมา น้ำตาก็ไหลริน เหลือเพียงกลิ่นหัวใจ คลุ้งไปกับความเหงา รักยังไม่จางไป ตรึงติดชิดดวงใจ ยังหอมรั...