วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2561

ลองฟังสักหน่อยย แล้วคุณจะไหลในความสวยงามของดอกไม้


ดอกไม้  สำหรับฉัน มันก็เหมือนสิ่งมีชีวิตอย่างหนึ่ง เวลาที่ฉันเครียด หรือ กำลังทุกข์ ชีวิตดูหมองหม่น และดูกังวลอยู่ตลอดเวลา ฉันก็ชอบออกมาดูดอกไม้ ปลูกต้นไม้ รดน้ำพรวนดิน ให้กับมัน แล้วมันก็ออกดอก ออกช่อ ที่สวยงามมาให้ฉันได้ชื่นชม  นั้นคือ ความสุขของฉัน เหมือนมันกำลังตอบแทนฉันที่ฉันได้ดูแลมันเลยละ  นี่ก็คือ กิจกรรมยามว่างของฉันอย่างหนึ่งเลยนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จากชื่อดอกไม้ ที่มีความหมายยยย ลองฟังกันนะคะ

เนื้อเพลง ซ่อนกลิ่น ลมอ่อนพัดโชยมา น้ำตาก็ไหลริน เหลือเพียงกลิ่นหัวใจ คลุ้งไปกับความเหงา รักยังไม่จางไป ตรึงติดชิดดวงใจ ยังหอมรั...